The news is by your side.

Cách get link 123doc.org – Tải tài liệu luanvan.net.vn tailieu.vn

Cách get link 123doc.org hay luanvan.net.vn tailieu.vn  hay còn gọi là leech link sẽ giúp cho anh em copy được nội dung tên 3 website chia sẻ nội dung học tập lớn nhất Việt Nam hiện nay đây chỉ áp dụng cho những ai không có tài khoảng Vip ….. 

123doc.org, luanvan.net.vn,tailieu.vn kho tàn khiến thức online khổng lồ tìm gì cũng có hoàn toàn miễn phí nhưng xưa rồi hiện tại những webssite này đã tính phí bắt buộc bạn phải nạp card điện thoại để mua tài liệu . Việc thu phí làm cho nhiều người tìm cách get link 123doc.org luanvan.net.vn tailieu.vn … để có thể tải về miễn phí. Niếu như bạn quan tâm có thể tham khảo nội dung bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách get link trên 123doc.org làm sao để có thể tải miễn phí tài liệu trên những tra này nhé !

Cách get link trên 123doc.org - Tải tài liệu luanvan.net.vn tailieu.vn
Cách get link 123doc.org – Tải tài liệu luanvan.net.vn tailieu.vn

123doc.org là gì ? 

Xuất phát từ ý tưởng tạo cộng đồng kiếm tiền online bằng tài liệu hiệu quả nhất, uy tín cao nhất. Mong muốn mang lại cho cộng đồng xã hội một nguồn tài nguyên tri thức quý báu, phong phú, đa dạng, giàu giá trị đồng thời mong muốn tạo điều kiện cho cho các users có thêm thu nhập. Chính vì vậy 123doc.org ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ tài liệu chất lượng và kiếm tiền online.

123doc sở hữu một kho thư viện khổng lồ với hơn 2.000.000 tài liệu ở tất cả lĩnh vực: tài chính tín dụng, công nghệ thông tin, ngoại ngữ,…Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu tài liệu một cách chính xác, nhanh chóng.Upload tài liệu đơn giản và dễ dùng.

Có get link trên 123doc.org được không ?

Hiện tại không có cách nào có thể get link trên 123doc.org bạn nhé . Do đó cách duy nhất để có được tài liệu trên 123doc.org là nạp tiền để mua hoặc xin lại của bạn bè đã từng mua tài liệu đó trên 123doc.org . Ngoài ra niếu qua thiếu bạn có thể sử dụng thủ thuật sau để tải tài liệu miễn phí trên 123doc.org .

Thủ thuật tải tài liệu miễn phí trên 123doc.org

Trong hướng dẫn này không phải là thủ thuật gì cao siêu để có thể tải tài liệu 123doc.org đơn giản chỉ là chúng ta Copy Tài Liệu cùng tham khảo cách thực hiện nhé !

  • Bước 1 : Hãy xác định link tài liệu mà bạn muốn tải trên 123doc.org nhé ! Sau khi xác định sau truy cập vào link tài liệu và thêm “text.” và phía trước link tài liệu muốn tải như hình bên dưới.
    • Link gốc 
      • https://123doc.org/document/1275951-viet-doan-van-ngan-tieng-anh-ve-cac-chu-de-cho-truoc.htm
    • Link thêm “text.
      • https://text.123doc.org/document/1275951-viet-doan-van-ngan-tieng-anh-ve-cac-chu-de-cho-truoc.htm

Tiếp nhấn “Enter” để truy cập vào link không định dạng của 123doc.org

Chú ý : Bạn có thể loại bỏ quảng cáo bằng các tiện ích block quảng cáo nhé

  • Bước 2 : Tải link tài liệu về máy tính nhấp chuột phải chọn “Lưu Thành

Sau khi lưu xong bạn tiến hành mở file vừa tải về bằng Notepad và tìm xóa đoạn code sau nằm trong thẻ <body bạn nhé : “oncopy=”return false” oncut=”return false” onpaste=”return false” onselectstart=”return false” style=””

Sau khi xóa xong thì lưu file lại . Tiến hành mở lại file vừa tải về ở bước 2 bằng trình duyệt Google Chrome hoặc Coccoc và copy tài liệu thôi nào .

Trên đây Blog 8chiase.com đã hướng dẫn bạn cách tải tài liệu hay mọi người còn gọi là get link  123doc.org tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích bạn làm theo cách này bởi nó chẳng hay ho gì tốt nhất là bạn nên trả phí để mua tài liệu còn cách này chỉ dùng khi nào bí bách thôi bạn nhé !

Chúc các bạn thành công !

Được đóng lại.