The news is by your side.

Code Play Together mới nhất | Cách nhập Code mới

Play Together game đồ họa thú vị vô cùng sinh động đang được nhiều người chơi quan tâm đến. Code Play Together sẽ giúp cho người chơi có những trang bị tốt nhất để gia nhập vào trò chơi, 8chiase.com thường xuyên cập nhật code Play Together cho người chơi ngay trong bài viết này.

Giới thiệu

Bạn sẽ vào vai một cô hoặc cậu bé do bạn tự thiết lập khi bắt đầu vào game. Nhân vật của bạn sẽ sống trong một thế giới tràn ngập niềm vui (có cả thành phố lẫn nông thôn), mọi người ở đây rất thân thiện, mini-game ở khắp nơi giúp bạn kiếm thật nhiều tiền. Ngoài ra bạn còn có thể cắm trại tại khu vực cắm trại, câu cá, học tập và vui chơi giải trí. Thú vị hơn,… những hoạt động này hoàn toàn miễn phí, bạn càng tham gia nhiều trò chơi thì bạn càng nhận được nhiều quà.

Là nhân vật đại diện cho người chơi trong game, do người chơi điều khiển. Người chơi có thể tự tạo ra nhân vật mà mình muốn để làm nổi bật cá tính của bản thân như giới tính, ngoại hình, khuôn mặt, màu da, trang phục,…

Ban đầu, dựa vào địa chỉ ID của mỗi người mà game sẽ xếp những người chơi đang ở cùng một quốc gia chơi chung với nhau (giúp cho người chơi mới không bị lạc lõng và dễ dàng hòa nhập hơn). Về sau, người chơi có thể thay đổi địa điểm chơi để có thể gặp gỡ mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

Có rất nhiều mini-game khác nhau trong Play Together để bạn lựa chọn. Nếu người chơi muốn đấu trí thì có thể tham gia các lớp học để thi xem ai giải đúng nhiều đáp án hơn. Thích thư giãn thì có thể chọn đi câu cá. Nếu thích đối kháng như Fall Guy thì có thể chọn những màn chơi vượt chướng ngại vật. Hoặc muốn có cảm giác mạnh thì có thể khám phá ngôi nhà ma. Và đặc biệt dành cho những ai yêu thích thú cưng thì có thể tham gia nuôi thú ảo,…

Tổng hợp code Play Together mới nhất

Tình trạng Code Phần thưởng
Mới ENJOYDANCEPEACE 100 Đá quý
Mới ForForestFairy 300 vương miện
Còn sử dụng được TEWTIY Quần, Áo sơ mi, Mặt và Tóc của Tewtiy
Còn sử dụng được LANKYBOX Foxy Hat and Boxy Hat
Hết hạn sử dụng together2021 x10000 Star
Hết hạn sử dụng HAPPYTOGETHER2021 x5,000 Star reward

hướng dẫn cách nhập code Play Together

Nhập code trên thiết bị Android

  • Bước 1 : Vào game Play Together click chọn biểu tượng hình điện thoại bên phải màn hình.

  • Bước 2 : Chọn Cài đặt

  • Bước 3 : Nhấp chọn Nhập coupon

  • Bước 4 : Nhập mã code Play Together và nhấn Nhận Quà.

  • Bước 5 : Quay lại màn hình chính, click vào biểu tượn hình điện thoại > Vào Hộp thư để nhận quà từ code đã nhập.

  • Bước 6 : Click Nhận để nhận quà

Nhập code cho trên thiết bị iOS

Truy cập vào trang nhập code Play Together link bên dưới

Nhập code vào ô và nhận OK .

Như vậy 8chiase.com vừa tổng hợp chia sẻ đến bạn Code Play Together mới nhất hiện nay cùng 2 cách để bạn nhập code nhận quà, theo dõi thường xuyên để cập nhật cho mình những mã code Play Together mới nhất bạn nhé !

Bình Luận