The news is by your side.

Flight Simulator 2020 tựa game “SIÊU TO KHỔNG LỒ” Của Microsoft

Microsoft Flight Simulator 2020 có lẻ là tựa game giả lập “thật” đầu tiên trên thế giới với tổng dung lượng siêu to khổng lồ luôn 2.000 TB tất nhiên là được lưu trữ trên hệ thống đám mây của Microsoft.

Microsoft Flight Simulator 2020
Microsoft Flight Simulator 2020

Để anh em hiểu rõ hơn 2.000 TB đổi ra sẽ bằng 2 triệu GB nặng gấp 11.428 lần so với Call of Duty: Modern Warfare.

Flight Simulator tái hiện lại toàn bộ bề mặt trái đất

Microsoft Flight Simulator 2020 ra mắt vào năm 1982 theo thông tin từ trang Wikipedia thì game được phát triển từ năm 1977 .

2009 game đóng cửa không phát triển nữa đến 2014 Microsoft Flight Simulator 2020 được đẩy lên nền tảng Steam . 2019 Microsoft tái xuất bản cho PC vào sau đó là Xbox.

Phiên bản thứ 14 Microsoft Flight Simulator 2020 dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau, mặc dù hiện vẫn chưa xác nhận chính xác ngày ra mắt nhưng nó vẫn rất thu hút giới game thủ đam mê trò chơi giả lập.

[su_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=ReDDgFfWlS4″]

Với một trình giả lập cho phép anh em ngồi trong buồn lái khám phá những gì có trong này và có góc nhìn ra ngoài y như thật, cũng như đi / đến từ hơn 40.000 sân bay trên khắp thế giới.

Khi game ra mắt đây cũng là cơ hội để anh em thỏa niềm đam mê trở thành phi công khám phá thế giới thông qua hệ thống đào tạo mô phỏng mà không phải đến sân bay.

Phiên bản mới nhất của Flight Simulator 2020 được phát hành 2014, với những công nghệ mới nhất nó đã được làm lại dự kiến sẽ ra mắt người chơi vào năm sau.

Microsoft Flight Simulator 2020 ra mắt năm sau sẽ sử dụng dữ liệu vệ tinh từ bản đồ Bing Maps và đám mây Azure để lưu trữ toàn bộ dữ liệu của trò chơi và người dùng, tái hiện mọi thứ ở độ phân giải 4K.

Microsoft cũng liên kết với Asobo Studio, công ty đứng đằng sau Fuel, nền tảng đua xe bản đồ mở đã đạt kỷ lục Guinness với hệ thống bản đồ mở lớn nhất trong một trò chơi hệ máy console.

Cùng với các công ty bên thứ ba về sân bay hay thời tiết, Microsoft Flight Simulator sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thực tế khi máy bay bay trong điều kiện tốt hay giông bão…

Flight Simulator tái hiện lại toàn bộ bề mặt trái đất

Ngay trước sự kiện tung ra bản Preview của trò chơi hồi giữa tháng 9, bão Dorian đã đổ bộ vào Bahamas. Microsoft cùng Asobo đã đưa người dùng Flight Simulator đi vào tâm bão.

Từ đó giúp người chơi cảm nhận được sự quay cuồng trước sự nổi giận của thiên nhiên, mang đến một góc nhìn mới về công việc nguy hiểm của những người làm khí tượng thủy văn.

Mình nghĩ là những ai có đam mê với bầu trời và muốn trải nghiệm cảm giác làm phi công, đây là một trò chơi không thể bỏ qua, bạn đã sẵn sàng chưa?

Máy bay trong game cũng đẹp đến từng chi tiết

Hiện Microsoft Flight Simulator có mở chương trình Insider Program, bạn có thể đăng ký tham gia để nhận những cập nhật mới nhất của trò chơi cũng như để lại phản hồi để phát triển trò chơi tốt hơn.

Ở thời điểm hiện tại, Microsoft vẫn chưa đưa ra cấu hình chi tiết cho Flight Simulator. Hy vọng, nó sẽ không qua thách thức để mọi game thủ có thể trải nghiệm cảm giác làm phi công, ít nhất 1 lần trong đời.

Được đóng lại.