The news is by your side.

Cách tra cứu số điện thoại tìm thông tin người dùng mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone

Bạn muốn biết thông tin số điện thoại bất kỳ mà bạn thấy trên tờ rơi hay số lạ gọi đến máy của bạn hay một só điện thoại bất kỳ mà bạn biết được niếu như bạn thực sự muốn tra cứu thông tin của họ bạn hoàn toàn có thể làm được với nhiều cách tra cứu số điện thoại bên dưới mà 8chiase.com hướng dẫn bạn nhé !

Cách tra cứu số điện thoại tìm thông tin người dùng mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone
Cách tra cứu số điện thoại tìm thông tin người dùng mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone

Dù số điện thoại thuộc bất cứ nhà mạng nào Viettel, Vinaphone, Mobifone … bạn hoàn toàn có thể biết được thông tin của họ thông qua những cách tra cứu số điện thoại dưới đây nhé !

Cách tìm thông tin người dùng thông qua số điện thoại nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone …

Cách 1 : Tra cứu thông tin số điện thoại thông qua Google

Cách này rất đơn giản ai cũng làm được sau khi có được số điện thoại bạn chỉ việc vào trang google (https://www.google.com.vn/?hl=vi) sau đó nhập thông tin số điện thoại vào ô tìm kiếm sẽ hiện ra thông tin của người dùng ngay.

Tra cứu thông tin số điện thoại thông qua Google
Tra cứu thông tin số điện thoại thông qua Google
Tra cứu thông tin số điện thoại thông qua Google
Tra cứu thông tin số điện thoại thông qua Google

Google là một công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới hiện nay và nó chiếm hơn 90% thị phần tìm kiếm do đó mà việc tra cứu thông tin số điện thoại thông qua Goole sẽ rất dễ dàng cho bạn một kết quả chính xác .

Cach 2 : Tra cứu thông tin số điện thoại thông qua MXH Facebook

Facebook là một trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay và thông thường mọi người sẽ để lại thông tin cá nhân của mình tại mạng xã hội này do đó Facebook là nơi giúp bạn tra cứu thông tin số điện thoại rất tốt . Niếu như trên google bạn khó mà tra cứu được thông tin số điện thoại cá nhân ngược lại Facebook làm là nơi rất tốt để làm điều này.

Với Facebook bạn có thể tra cứu thông tin số điện của bất kỳ một cá nhân nào cho dù họ đã che dấu đi số điện thoại của mình bạn có thể tra cứu số điện thoại của bạn bè trên facebook hay một số điện thoại lạ bất kỳ nhé !

Tra cứu thông tin số điện thoại thông qua MXH Facebook

Bạn chỉ việc truy cập vào Facebook đăng nhập vào tại ô tìm kiếm hãy nhập ngay số điện thoại cần tra cứu vào và nhấn “tìm kiếm” niếu số đó được dùng đăng ký Facebook hay người dùng có để lại thông tin có liên quan tới số điện thoại mà bạn cần tra cứu thì nó sẽ xuất hiện trong kết quả trả về của ô tìm kiếm Facebook bạn muốn biết thông tin gì cứ việc click vào mà xem nhé !

Cách 3 : Tra cứu thông tin điện thoại thông qua các ứng dụng Zalo, Viber, What app, Skype

Cách tra cứu thông tin số điện thoại thông qua các ứng dụng Zalo, Viber, What app, Skype … cũng không khác gì so với Facebook bạn chỉ việc nhập số điện thoại vào ô tìm kiếm để tra cứu thông tin số điện thoại đó rất đơn giản . Tuy nhiên khi bạn tìm trên Zalo kết quả trả về khá chính xác bởi bởi 1 tài khoảng Zalo chỉ có 1 số điện thoại mà thôi .

Tra cứu thông tin điện thoại thông qua các ứng dụng Zalo, Viber, What app, Skype
Tra cứu thông tin điện thoại thông qua các ứng dụng Zalo, Viber, What app, Skype

Cách 4 : Gọi tổng đài để tra cứu thông tin số điện thoại

Cách này là một cách nhanh chóng nhất bạn chỉ việc gọi điện lên tổng đài nhà mạng mà số điện thoại cần tra cứu thông tin để được hổ trợ một cách nhanh chóng nhất . Bởi 99% các số điện thoại hiện nay điều phải đăng ký chính chủ do đó mà việc tra cứu thông tin số điện thoại bằng cách gọi tổng đài hổ trợ là nhanh nhất .

Gọi tổng đài để tra cứu thông tin số điện thoại
Gọi tổng đài để tra cứu thông tin số điện thoại
  • Tổng đài Viettel : 1800 8098
  • Tổng đài mobifone : 18001090
  • Tổng đài Vinaphone : 18001091

Cách 5 : Tra cứu thông tin số điện thoại thông qua ứng dụng Truecaller

Thông qua website hay ứng dụng Truecaller bạn cũng có thể tra cứu được thông tin số điện thoại của bất kỳ một người nào từ quen biết tới không quen biết . Bạn chỉ cần truy cập vào website (https://www.truecaller.com/) hay ứng dụng Truecaller trên điện thoại sau đó đăng ký một tài khoảng khai báo đầy đủ các thông tin . Cuối cùng nhập thông tin số điện thoại cần tra cứu hệ thống sẽ tự động trả về các thông tin như chủ nhận số điện thoại đó là ai? Email, tài khoảng facebook đăng ký số điện thoại đó ….

Tra cứu thông tin số điện thoại thông qua ứng dụng Truecaller
Tra cứu thông tin số điện thoại thông qua ứng dụng Truecaller

Trên đây là toàn bộ những cách tra cứu thông tin số điện thoại đơn giản dễ thực hiện chỉ một vài thao tác bạn đã có thể tra cứu thông tin số điện thoại thành công rồi nhé ! Tuy nhiên đây là cách tra cứu thông tin số điện thoại dành cho những số điện thoại đã đăng ký chính chủ hoặc dùng để đăng ký thông tin facebook ….. Còn lại những sim rác sim chưa đăng ký chính chủ , chưa đăng ký facebook …. việc tra cứu thông tin số điện thoại này là rất khó khăn do đó niếu như không cần thiết lắm bạn có thể bỏ qua hoặc ngược lại nó quan trọng và bắt buộc bạn phải tra cứu cho bằng được thông tin số điện thoại đó bạn có thể sử dụng các dịch vụ thám tử chuyên tra cứu thông tin số điện thoại nhé !

Chúc các bạn thành công !

Được đóng lại.