The news is by your side.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Apex Legends trên máy tính

Niếu bạn đã chán PUBG, PUBG Mobile hay Fortnite thì giờ bạn đã có thể tải về cài đặt và trải nghiệm Apex Legends trên máy tính của mình một thể loại Battle Royale vừa mới ra lò có lượng người chơi ngoài mong đợi. Niếu bạn quan tâm thì hãy tham khảo ngay cách tải và cài đặt Apex Legends trên PC nhé !

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Apex Legends trên máy tính
cách tải và cài đặt Apex Legends trên máy tính

2018 là sự ăn nên làm ra của PUBG, PUBG Mobile hay Fortnite … thì đầu năm 2019 cái tên đáng chú ý nhất đó chính là Apex Legends một thể loại game sinh tồn được phát triển bởi Respawn lấy bối cảnh từ vũ trụ Titanfall, một tựa game lấy bối cảnh tương lai gần.

Hiện tại người chơi đã có thể tải và cài đặt Apex Legends trên PC hoàn toàn miễn phí hãy tranh thủ bạn nhé bởi đây là một điều khá là hiếm hoi đến từ EA . Với kỷ lục 10 triệu user đăng ký tải và chơi trong vòng 3 ngày chỉ vậy thôi củng đủ để thấy Apex Legends sẽ hot như thế nào trong thời gian tới bạn hãy nhay tay tải và cài đặt Apex Legends về máy tính khi nó đang còn miễn phí bạn nhé !

Cách tải và cài đặt Apex Legends trên PC

Trước tiên để khỏi mất thời gian bạn cần phải kiểm tra xem cấu hình máy tính của mình có chơi được Apex Legends không đã nhé ! (Khám phá cấu hình tối thiểu và cấu hình đề nghị chơi tốt Apex Legends). Sau khi đã kiểm tra OK chúng ta hãy tính tới chuyện tải và cài đặt Apex Legends trên PC nhé !

Bước 1 : Truy cập vào trang chủ của nhà cung cấp game Apex Legends nhấn vào “Download For Free“và chọn tiếp “Origin on PC” để tiến hành tải file cài đặt Origin về PC của mình .

Bước 2 : Nhấn vào file cài đặt Origin và click vào “Install Origin” để tiến hành cài đặt Origin lên máy tính.

Apex Legends

Tích chọn các điều khoảng Origin và bấm “Continue“.

Bước 3 : Tiến hành đăng nhập vào tài khoảng Origin của bạn . Tài khoảng này lấy ở đâu ra xem tại đây.

Sau Khi đăng nhập vào tài khoảng Origin tiếng hành chọn ngôn ngữ và nhấn “Accept” Quá trình tải game sẽ diễn ra do dung lượng lớn nên các bạn chờ hơi lâu xíu nhé !

Sau khi quá trình tải game đã hoàn tất bạn nhấn vào “My Game Library” bấm vào Play để có thể trải nghiệm Apex Legends ngay trên chiếc PC của mình rồi nhé !

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn chi tiết cách tải và cài đặt Apex Legends lên PC rất đơn giản đúng không nào, hy vọng nội dung bài viết hữu ích với bạn nhé  !

Được đóng lại.