The news is by your side.

Những điểm nổi bật trên máy quay phim chuyên dụng Sony ILME-FR7

Sony ILME-FR7 là máy quay được gắn trên hệ thống rô-bốt cung cấp các chức năng xoay, nghiêng và thu phóng (PTZ) linh hoạt và chuyển động mượt mà kết hợp với cảm biến hình ảnh toàn khung hình ấn tượng. Để hiểu rõ hơn về máy quay phim chuyên dụng Sony ILME-FR7, cùng Logico theo dõi bài viết sau đây.

Chất lượng hình ảnh vượt trội

Sony ILME-FR7 được trang bị cảm biến Exmor R CMOS full-frame với độ phân giải 10,3 MP và bộ xử lý BIONZ XR™ cho phép người dùng ghi hình ở chất lượng 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây.

Ngoài ra, khả năng quay video Full HD/240fps và 4K/120fps cũng được hỗ trợ để tạo ra những thước phim chuyển động chậm mượt mà đẹp mắt. Bên cạnh đó cảm biến có thiết kế chiếu sáng sau, dải ISO nền có thể mở rộng từ 12.800 đến 409.600 và cung cấp dải động hơn 15 điểm dừng, giúp cải thiện khả năng hoạt động của thiết bị, nhất là trong điều kiện thiếu sáng.

Máy quay phim chuyên dụng Sony ILME-FR7 hỗ trợ người dùng một cách tối ưu trong khâu hậu kỳ bằng cách cho phép quay phim với Gamma S-Log3 nguyên bản của Sony, cung cấp không gian màu rộng của S-Gamut3 và S-Gamut3.Cine để phát lại mượt mà và khớp màu tối ưu. Độ tương phản trong từng cảnh phim cũng được cải thiện rõ rệt với Hybrid Log Gamma (HLG).

Tương thích với ống kính Sony E-Mount

Máy quay phim chuyên dụng Sony ILME-FR7 tương thích với khoảng 70 loại ống kính ngàm E của Sony có dải tiêu cự 12-1200mm. Bạn có thể dễ dàng thay đổi chúng để phù hợp với các cài đặt quay hình khác nhau, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của người dùng về sự đa dạng của khung hình và độ chi tiết trong mỗi thước phim.

Tích hợp bộ lọc ND

Sony ILME-FR7 có bộ lọc ND điện tử tích hợp để điều chỉnh ND liền mạch, từ 1/4 (2 điểm dừng) đến 1/128 (7 điểm dừng). Điều này thay đổi lượng ánh sáng đi vào cảm biến máy ảnh mà không ảnh hưởng đến độ sâu trường ảnh hoặc màu sắc của ánh sáng.

Chuyển động Pan-Tilt-Zoom thông minh

Để tạo ra một phiên bản đáp ứng nhu cầu chụp ảnh khắt khe của người dùng, Sony đã áp dụng thiết kế truyền động cung cấp khả năng chuyển động tinh vi cho FR7. Điều này khiến Sony FR7 trở thành lựa chọn lý tưởng cho việc sáng tạo nội dung video, sản xuất chương trình truyền hình, quay MV, tổ chức sự kiện hay talkshow….

Kết nối linh hoạt

Máy quay phim chuyên dụng Sony ILME-FR7 có khả năng kết nối vượt trội cho phép nó đồng bộ với các thiết bị khác và hỗ trợ nhiều camera hoạt động rất tiện lợi.  Phiên bản này bao gồm các cổng thông dụng như HDMI Type A để xuất video, cổng 12G-SDI để truyền tín hiệu RAW sang thiết bị ghi âm bên ngoài và cổng XLR 5 chân để kết nối micrô ghi âm. Ngoài ra camera còn được cấp nguồn qua cổng Ethernet. Người dùng có thể gắn FR7 trên giá ba chân, trên trần nhà bằng giá đỡ chuyên dụng hoặc ở những khu vực khó tiếp cận để chụp đối tượng từ nhiều góc độ khác nhau.

Truyền IP Streaming dễ dàng

Máy quay phim chuyên dụng Sony ILME-FR7 được hỗ trợ nhiều giao thức tiện lợi đáp ứng nhu cầu streaming của mọi đối tượng người dùng. Ví dụ: tính năng Luồng RTSP cho phép truyền phát video từ máy ảnh tới tối đa năm người xem. STR cải thiện chất lượng video, hạn chế độ trễ ngay cả trong trường hợp không có mạng ổn định. Cuối cùng là NDI HX, một giao diện thiết bị mạng của NewTek cho phép bạn kết nối với các thiết bị tương thích để tạo video trực tiếp bằng Internet.

Điều khiển từ xa hết sức tiện lợi

Sony ILME-FR7 cung cấp khả năng điều khiển từ xa linh hoạt và thuận tiện hơn bao giờ hết thông qua một ứng dụng mới và nền tảng web mới có thể truy cập từ trình duyệt của PC hoặc máy tính bảng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bộ điều khiển RM-IP500 Pro với đầy đủ các nút hiệu chỉnh phù hợp được sắp xếp đầy đủ.

Trên đây là những điểm nổi bật đáng chú ý trên máy quay phim chuyên dụng Sony ILME-FR7. Có thể thấy đây là một chiếc máy quay phim hiện đại với nhiều chức năng hữu ích giúp đem lại những thước phim chuyên nghiệp hơn cả.

ĐẾN NƠI BÁN

Bình Luận