The news is by your side.

Đánh giá máy chiếu vật thể Epson ELP-DC21 độ phân giải FullHD

Máy chiếu vật thể Epson ELP-DC21 với những tính năng ưu việt sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Dù học tập hay làm việc thì chiếc máy chiếu này cũng sẽ làm bạn hài lòng. Hãy cùng đánh giá Epson ELP-DC21 qua bài viết sau đây.

Đánh giá máy chiếu vật thể Epson ELP-DC21

Hình ảnh chi tiết, sáng rõ

Với cảm biến hình ảnh CMOS 1/2,7 inch, máy chiếu Epson ELP-DC21 đem đến hình ảnh tươi sáng, chất lượng cao giúp các hoạt động giảng dạy, thuyết trình trở nên sống động. Kết hợp với khả năng thu phóng quang học 12x cộng với khả năng thu phóng kỹ thuật số 10x, những chi tiết nhỏ nhất của đối tượng cũng được ghi lại tốt nhất.

Vùng ghi tối đa 297 x 526mm ở độ phân giải 1080p, giúp bạn dễ dàng xem đầy đủ các trang tài liệu khổ A3. Phát video ở tốc độ 30 khung hình/giây hoàn toàn mượt mà. Chụp ảnh FullHD 1080p và quay video trực tiếp một cách hoàn hảo đáng kinh ngạc.

Tự động lựa chọn độ phân giải thích hợp

Tự động phát hiện độ phân giải gốc của máy chiếu khi máy chiếu Epson ELP được kết nối với một máy chiếu Epson khác để tối ưu hóa độ phân giải đầu ra tương ứng. Tính năng lấy nét tự động một chạm và giao diện người dùng dễ hiểu làm cho ELP-DC21 trở thành một công cụ học tập, làm việc linh hoạt mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Công cụ hỗ trợ hoàn hảo cho mọi người dùng

Cấu trúc thân máy cho phép máy chiếu vật thể Epson ELP-DC21 xoay 90 độ theo chiều dọc và chiều ngang, do đó nó cũng có thể được sử dụng làm webcam để ghi lại các hoạt động trong lớp học, cuộc họp hoặc tích hợp vào hệ thống hội nghị truyền hình để lưu trữ và chia sẻ hình ảnh bằng thẻ SD hoặc máy tính.

Ghi âm thanh cùng với video thật dễ dàng nhờ micrô tích hợp và làm hình ảnh sáng hơn cũng rất đơn giản bằng cách bật đèn LED tích hợp.

ELP-DC21 có thể hiển thị hai tài liệu A4 dễ dàng. Tính năng chia đôi màn hình là một công cụ cộng tác tuyệt vời cho phép bạn xem nội dung cạnh nhau.

Epson ELP-DC21 cũng bao gồm một bộ chuyển đổi cho phép chúng ta kết nối nhiều loại kính hiển vi. Máy hiện hỗ trợ Epson EIT (Công cụ tương tác dễ dàng), bạn có thể tận hưởng các tính năng như chế độ chia đôi màn hình, quay video có âm thanh, chụp ảnh và lưu bản ghi vào thẻ SD hoặc máy tính.

Dễ dàng thiết lập

Khả năng kết nối đơn giản nhưng linh hoạt của máy chiếu Epson ELP-DC21 giúp việc thiết lập hết sức nhanh chóng và dễ dàng. Cổng USB hoặc VGA hỗ trợ kết nối với PC/MAC; HDMI và VGA để kết nối với máy chiếu; và một khe cắm thẻ SD để mở hoặc lưu tệp trực tiếp từ máy chiếu.

Có nên mua máy chiếu vật thể Epson ELP-DC21?

Máy chiếu Epson ELP-DC21 sở hữu thiết kế mạnh mẽ và bền bỉ với các tính năng bảo mật tuyệt vời. Điều đó giúp ELP-DC21 trở thành một công cụ học tập và làm việc không thể thiếu trong lớp học hoặc phòng họp. Giáo viên có thể dùng máy chiếu ELP-DC21 để thể hiện góc nhìn từ kính hiển vi, thử nghiệm trực tiếp trong các lớp khoa học hoặc hiển thị các bản vẽ kiến ​​trúc trên màn hình chiếu lớn hơn. Khả năng tương thích với phần mềm Epson EIT (Công cụ tương tác dễ dàng) cho phép người dùng tận hưởng các tính năng như chế độ chia đôi màn hình, quay video có âm thanh, chụp ảnh và lưu bản ghi vào thẻ SD hoặc máy tính. Như vậy có thể thấy đây là một chiếc máy chiếu ưu việt rất đáng để sở hữu.

Trên đây là những thông tin hữu ích về máy chiếu vật thể Epson ELP-DC21. Hy vọng có thể giúp bạn đánh giá được sản phẩm này. Nếu có nhu cầu sử dụng đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn tốt nhất nhé!

ĐẾN NƠI BÁN

Bình Luận