The news is by your side.

Có nên mua tai nghe Sony INZONE H7 không? Mua ở đâu? giá bao nhiêu?

Sony INZONE H7 vừa được ra mắt và nhận được nhiều sự quan tâm của những tín đồ đam mê công nghê đặc biệt là những người yêu thích chơi game. Vậy có nên mua tai nghe Sony INZONE H7 không?  Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé!

Tai nghe Sony INZONE H7 có gì tốt?

Tai nghe chơi game không dây được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Với 360 Spatial Sound for Gaming (âm thanh không gian chơi game 360) ​​và công nghệ phần cứng đã được kiểm chứng, bạn có thể xác định vị trí và khoảng cách của đối thủ. Ngay cả những người chơi trong bóng tối hoặc ẩn nấp sau các bức tường và dưới các chướng ngại vật khác cũng sẽ bị phát hiện nhanh chóng. Bạn có thể chơi trong thời gian dài vì INZONE H7 rất thoải mái, sẵn sàng cho nhiều giờ sử dụng, tai nghe này được thiết kế bền bỉ và sử dụng an toàn với áp lực lên tai thấp.

Liên lạc rõ ràng thông qua một micrô linh hoạt

Tai nghe chơi game không dây Sony INZONE H7 cho phép người dùng phối hợp nhiệm vụ nhịp nhàng một cách chính xác. Nhờ micrô gập linh hoạt với chức năng tắt tiếng, bạn có thể dễ dàng giao tiếp với đồng đội của mình trong khi chơi game.

Chơi game thoải mái với kết nối không dây độ trễ thấp

Tai nghe Sony INZONE H7 mang đến cho người dùng sự thoải mái mà không cần dây dẫn. Ngoài ra nhờ độ trễ thấp, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một nhịp nào với đồ họa và âm thanh được đồng bộ hóa hoàn hảo.

Có ngay 40 giờ chơi game liên tục chỉ với một lần sạc

Sony INZONE H7 cho phép chơi game liên tục tới 40 giờ chỉ với một lần sạc, vì vậy bạn có thể chơi cả ngày và thậm chí cả đêm.

Hoàn hảo cho PlayStation 5

Với INZONE H7, bạn có thể đắm chìm trong âm thanh đính cao từ công nghệ âm thanh Tempest 3D AudioTech của PlayStation 5 dành cho các trò chơi có không gian lớn. Tai nghe này có thể hoạt động liên tục với bảng điều khiển PlayStation 5 và các tính năng đặc biệt của PS5 để cải thiện hiệu suất cho bạn những giây phút tuyệt vời hơn cả.

Các nút điều khiển được thiết kế công thái học để dễ sử dụng 

Sony INZONE H7 có các nút điều khiển và mặt số được thiết kế công thái học để người dùng có thể thay đổi các chức năng và điều chỉnh cài đặt trong khi chơi dễ dàng 

Cá nhân hóa trải nghiệm của bạn với phần mềm INZONE Hub 

Phần mềm INZONE Hub PC cho phép người dùng cá nhân hóa trải nghiệm INZONE H7 của mình bằng cách tùy chỉnh nhiều hoạt động bao gồm nhiều cài đặt, điều chỉnh âm thanh và phần cứng.

Kết nối đồng thời 2.4GHz và Bluetooth

Tai nghe có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth bằng kết nối không dây 2,4 GHz. Bạn có thể tận hưởng cuộc gọi điện thoại thông minh và trò chuyện thoại Bluetooth trong khi chơi với kết nối không dây USB thật thuận tiện.

Có nên mua tai nghe Sony INZONE H7 không?  Mua ở đâu? giá bao nhiêu?

Sony INZONE H7 hiện đang có mặt trên thị trường với mức giá khoảng 5,5 triệu đồng. Với những tính năng được tích hợp và mức giá đó, nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng tai nghe để chơi game, ngeh nhạc hay giải trí thì chắc chắn nên cân nhắc.

Nếu muốn mua Sony INZONE H7 nhưng bạn không biết nên mua ở đâu, hãy đến với Logico. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, Logico luôn làm khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của mình. Để sở hữu chiếc tai nghe này với mức giá ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn hãy liên hệ ngay với Logico để được tư vấn cụ thể nhất.

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn trả lời câu hỏi: “Có nên mua tai nghe Sony INZONE H7 không”. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm ưu việt này nhé!

Bình Luận