The news is by your side.

Cách mua hàng trên Banggood ship về Việt Nam mới nhất 2024

Cách mua hàng trên Banggood khá là đơn giản không khác gì mua hàng trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam hiện nay. Có rất nhiều bạn đã mua và ship về Việt Nam rồi hoặc cũng có rất nhiều bạn sử dụng dịch vụ mua hộ trên Banggood nhưng phải tốn tí phí ….. Mua hàng đơn giản vậy sao bạn không tự mua nhờ mua hộ làm gì cho tốn tiền đúng không nào ? Niếu bạn chưa biết bài viết này của BLOG 8CHIASE.COM sẽ hướng dẫn các bạn từ A đến Z cách mua bất kỳ một món hàng trên Banggood ship về Việt Nam nhé !

Banggood là gì ?

Trước khi vào vấn đề chính mình nói sơ qua tí về Banggood cho bạn nào chưa biết nhé !

  • Đây là sàn thương mai điện tử của Trung Quốc có trụ sở tại Trung Quốc và Mỹ …
  • Hàng trên Banggood dù mua của thương hiệu nào của shop nào điều do chính Banggood chiệu trách nhiệm bảo hành do đó mà mọi sản phẩm trên điều được chính nó kiểm soát một cách khá chặt chẻ không tào lao bí đao như mấy sàn Việt Nam đâu nên bạn cứ yên tâm nhé !
  • Sản phẩn trên Banggood rất da dạng có thể nói thứ gì cũng có đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của người dùng.
  • Có nhiều kho hàng trên giới … Có dịch sang Tiếng Việt khá sát nghĩa dù chỉ là Google dịch. Có sử dụng Việt Nam Đồng ….
  • Banggood được đánh giá cao trên nhiều diễn đàn lớn trên toàn cầu.

Cách mua hàng trên Banggood ship về Việt Nam như thế nào ?

Bây giờ mình vào vấn đề chính nhé . Để mua hàng trên Banggood bạn cần phải có một tài khoảng trên này. Cách đăng ký khá đơn giản ai chưa cho VÀO ĐÂY đăng ký nhé. Toàn tiếng Việt nên cứ làm theo hướng dẫn là được. Sau khi hoàn tất VÀO ĐÂY để hoàn tất thông tin các nhân.

Cần có thẻ Visa hoặc Paypal để thanh toàn trức tuyến mình khuyến khích là dùng Paypal khá nhanh niều có chuyện trục trặc trong đơn hàng thì việc hoàn tiền lại cũng nhanh nữa. Ngoài ra Banggood có ship COD giao hàng và thu tiền tại nhà nhah các bạn.

Hiện tại đối với nhưng đơn hàng có giá trị dưới 707.000 anh em phải chịu thêm phí ship cũng không quá đắc giá xem xem mình mua hàng ship nội địa thôi.

Để trực quan hơn trong việc mua hàng Banggood ship về Việt Nam các bạn có thể theo dõi video hướng dẫn sau.

Clip hướng dẫn cách mua hàng trên Banggood ship về Việt Nam

Chú ý : Khi nhận hàng bạn nên có clip quay lại màn bóc sản phẩm niếu xui hàng mình mua có chuyện gì còn co1 clip làm bằng chứng để bắt nó hoàn tiền lại cho mình nhé !

Kết

Trên đây  8CHIASE.COM vừa hướng dẫn xong các bạn cách mua hàng trên Banggood ship về Việt Nam khá là đơn giản. Niếu không thích mua hộ bạn có thể áp dụng theo hướng dẫn này để tự mua hàng trên Banggood nhé !

Bình Luận