The news is by your side.

iPhone X Lock là gì ? Giá bao nhiêu ? Cách nhận biết iPhone X Lock

Niếu như không đủ tiền để mua iPhone X phiên bản quốc tế thì iPhone X Lock là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm những sản phẩm mới ra này của Apple . Tuy nhiên còn đó những câu hỏi như iPhone X Lock là gì ? Làm sao để nhận biết iPhone X Lock hay có nên mua iPhone X Lock thay cho phiên bản quốc tế . Tất cả sẽ được 8chiase.com giải đáp trong bài viết này nhé !

1./iPhone X Lock là gì?

Tương tự như các thế hệ iPhone trước đó iPhone X cũng có xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau tuy nhiên được chia ra làm 2 loại đó là iPhone X Lock (bản khóa mạng) và iPhone X World (bản quốc tế) nhằm phục phụ cho những đối tượng khách hàng khác nhau tuy nhiên về cách sử dụng thì 2 loại này có chút khác nhau.

iPhone X Lock được bán theo hợp đồng của nhà mạng di động với người dùng điều này có nghĩa rằng khi bạn mua iPhone X Lock thì bắt buộc phải sử dụng mạng di động của nhà mạng cung cấp chiếc iPhone X Lock này và tất nhiên chỉ có sim nha mạng này mới sử dụng được. Để nâng cấp mày lên phiên bản quốc tế bạn cần phải chi một số tiền mua code mới có thể nâng cấp lên phiên bản quốc tế.

iPhone X Lock là gì?
iPhone X Lock là gì?

Sau một thời gian không sử dụng người dùng sẽ bán lại máy do dó mà các con buôn cũng nhanh chóng xách tay về Việt Nam làm cho thị trường iPhone lock luôn sôi động tại Việt Nam iPhone bản Lock xuất hiện khá phổ biến và chủ yếu đến từ các nhà mạng như Docomo, Softbank (Nhật) và Sprint, AT&T (Mỹ).

2./Cách nhận biết một chiếc iPhone X Lock

Niếu muốn nhận biết một chiếc iPhone X Lock bạn tham khảo những yếu tố sau :

1./ Dựa vào thông tin trên vỏ hộp

Thông thường khi mua máy chúng ta hay phớt lờ những thông tin trên vỏ hộp tuy nhiên nơi đây chứa khá nhiều thông tin quang trọng IMEI, hay công ty nhập khẩu giúp bạn biết được nguồn gốc chính xác iPhone X Lock .

Phân biệt iPhone X lock thông qua vỏ hộp
Phân biệt iPhone X lock thông qua vỏ hộp

2./Phân biệt iPhone X lock khi tra số Serial

Kiểm tra nguồn gốc của điện thoại bằng số Serial (Vào Settings ==>> Model) tại đây bạn sẽ nhìn thấy được các thông tin sản phẩm và có thể phân biệt iPhone X lock như hình bên dưới .

Ta chỉ cần quan tâm đến các ký tự cuối “LL”, đây là ký tự cho thấy máy có nguồn gốc từ Mỹ, có thể không cần để ý đến ký tự /A.
Ta chỉ cần quan tâm đến các ký tự cuối “LL”, đây là ký tự cho thấy máy có nguồn gốc từ Mỹ, có thể không cần để ý đến ký tự /A.

3./iPhone X lock Mỹ cũng có nhiều nhà mạng

Bạn có thể dùng sim vào để kiểm tra hoặc là nhập số IMEI vào hệ thống của Apple, tại mục Carrier thì cho biết rằng điện thoại iPhone đó thuộc nhà mạng nào.

Kiểm tra iPhone lock thuộc nhà mạng nào
Kiểm tra iPhone lock thuộc nhà mạng nào

3./Có nên mua iPhone X lock hay không?

iPhone X lock có mức giá rẻ hơn nhiều so với phiên bản quốc tế có thể nói đây là sự lựa chọn của nhiều người khi không có kinh phí để mua iPhone X phiên bản quốc tế.

Có nên mua iPhone X lock hay không
Có nên mua iPhone X lock hay không

Bạn có biết để sử dụng được iPhone X lock tại Việt Nam nói riêng và cá phiên bản iPhone lock khác chúng ta cần phải dùng đến sim ghép thần thánh bởi nó sẽ giúp máy hiểu rằng chúng ta đang dùng đúng với nhà mạng đã ký hợp đồng trước đó.Tuy nhiên theo thời gian máy sẽ được cập nhật và nhận dạng được sim ghép dẫn đến nhiều khả năng máy sẽ không nhận sim .

4./iPhone X Lock có giá bao nhiêu ?

Dạo quanh một vòng 8chiase.com nhận thấy iPhone X Lock đang có giá rất rẻ so với phiên bản quốc tế có mức giao động từ 13- 15 triệu đồng tùy vào bộ nhớ cụ thể như

  • Giá  iPhone X Lock tại maxmobile.vn đang có giá 14.450.000 ( 64GB)

iPhone X Lock cũ 99%, Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Nhật. Tặng kèm phụ kiện cáp sạc, củ sạc iPhone. Bảo hành 18 tháng khi mua gói Maxcare Pro

Giá  iPhone X Lock tại maxmobile.vn đang có giá 14.450.000 ( 64GB)
Giá  iPhone X Lock tại maxmobile.vn đang có giá 14.450.000 ( 64GB)
  • Giá  iPhone X Lock Nhật – Mỹ tại viettablet.com
Giá  iPhone X Lock Nhật - Mỹ tại viettablet.com
Giá  iPhone X Lock Nhật – Mỹ tại viettablet.com
    • Bản 64GB 99% : 13.990.000 VND.
    • Bản 256GB 99% : 15.290.000 VND
  • Giá  iPhone X Lock (Nhật – Mỹ) Like New tại duchuymobile.com
Giá  iPhone X Lock (Nhật – Mỹ) Like New tại duchuymobile.com
    • iPhone X Lock 64GB màu đen : 13.990.000
    • iPhone X Lock 64GB màu trắng : 14.190.000
    • iPhone X Lock 256GB màu đen : 15.890.000
    • iPhone X Lock 256GB màu trắng : 15.990.000

Trên đây là toàn bộ thông tin về iPhone X Lock là gì ? Giá bao nhiêu ? Cách nhận biết iPhone X Lock mà 8chiase.com tổng hợp được hy vọng phần nào giúp bạn có cái nhìn tổng quát về sản phẩm iPhone X Lock hiện nay trên thị trường.

Chúc các bạn thanh công !

Được đóng lại.